วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2556

โรงแรมฮิลตัน พัทยา หนึ่งในธุรกิจโรงแรมของ CPN


โรงแรมฮิลตัน พัทยา

 
 

ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวบนทำเลทองใจกลางเมืองพัทยา โรงแรมฮิลตัน พัทยา โดยตัวอาคารสูง 34 ชั้น ตั้งอยู่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ซึ่งเป็นศูนย์การค้าครบวงจรบนชายหาดธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ โอบล้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของชายหาดพัทยาและชายฝั่งทะเลอ่าวไทยทั้งทาง ด้านทิศเหนือและทิศใต้


 จุดเด่นของโรงแรม

    • ตั้งอยู่ตรงกลางชายหาดพัทยาโดยตัวอาคารเชื่อมตรงสู่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช 
    • ห้องพักขนาดไม่ต่ำกว่า 46 ตารางเมตรพร้อมระเบียงส่วนตัวชมวิวทะเล 180 องศา
    • ห้องอาหารและเครื่องดื่ม ทั้ง 5 ห้องรวมถึงห้องอาหารและบาร์บนชั้นดาดฟ้าแห่งเดียวของพัทยาที่อวดทัศนียภาพอันสวยงามของเมืองพัทยา
    • สัมผัสความหรูหราสะดวกสบายอย่างเหนือชั้นและบริการชั้นเลิศพร้อมวิวพาโนรามาของทะเลพัทยาที่ชั้นผู้บริหาร ณ ชั้น 33
    • เตียงนอนชั้นเลิศ Serenity bed โทรทัศน์จอแอลซีดีขนาด 37 นิ้วในระบบภาพความละเอียดสูงและไอโฮม (iHome) นาฬิกาปลุกพร้อมวิทยุ ที่สามารถเล่นได้กับไอโฟนและไอพ็อด ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล

 CPN ธุรกิจโรงแรมในบริเวณโครงการศูนย์การค้าเป็นธุรกิจที่มีอุปสงค์ ส่งเสริมกันกับธุรกิจศูนย์การค้า และเป็นธุรกิจที่เพิ่มมูลค่าให้กับโครงการ ด้วยการใช้ที่ดินให้เกิดประโยชน์อย่างคุ้มค่าเพื่อผลตอบแทนจากการ ลงทุนสูงสุด หลักการในการพิจารณาลงทุนที่สำคัญประกอบด้วย ทำเล ที่ตั้งของโครงการ อุปสงค์ อุปทาน และสภาวะแวดล้อมของบริเวณนั้นๆ รวมถึงศักยภาพการเติบโตของโครงการ 

ทั้งนี้ ธุรกิจโรงแรมประกอบ ด้วยห้องพัก ห้องสัมมนาและศูนย์ประชุม เพื่อรองรับการเติบโตของ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรม MICE: Meeting Incentive Convention and Exhibition (การจัดการประชุมเชิงธุรกิจ การค้าและ จัดแสดงสินค้านานาชาติ) ปัจจุบัน CPN เป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรมจำนวน 2 แห่ง คือ 

โรงแรมเซ็นทารา อุดรธานี ซึ่งมีขนาด 255 ห้อง (เดิมคือ โรงแรมเจริญศรี แกรนด์ รอยัล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเจริญศรี คอมเพล็กซ์ที่ CPN ได้เข้าซื้อกิจการในเดือนเมษายน ปี 2552) และ 

โรงแรมฮิลตัน พัทยา บีช ซึ่งมีขนาด 300 ห้อง (ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับ โครงการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช เริ่มเปิดให้บริการใน เดือนพฤศจิกายน 2553) 

ทั้งนี้ CPN ได้ว่าจ้างให้บริษัทที่มีความชำนาญ ด้านการบริหารโรงแรม คือ บริษัท โรงแรมเซ็นทรัล พลาซา จำกัด (มหาชน) และบริษัท ฮิลตัน โฮเต็ล คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้บริหารโรงแรม เซ็นทารา อุดรธานี และโรงแรมฮิลตัน พัทยา บีช ตามลำดับ เพื่อการ บริหารจัดการให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น