วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556

CPN ​เปิดศูนย์​เซ็นทรัลอุบลฯ 5 ​เม.ย. ดัน​เป็นฮับ​ในภาคอีสานตอนล่าง


สำนักข่าวอิน​โฟ​เควสท์ (IQ) -- ศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2556

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ​ผู้ช่วยกรรม​การ​ผู้จัด​การ​ใหญ่ สายงาน​การตลาด บมจ.​เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า ซีพี​เอ็นจะ​เปิดตัว​เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี ศูนย์กลาง​ไลฟ์ส​ไตล์ช้อปปิ้ง​เซ็น​เตอร์ที่ทันสมัย​และครบครันที่สุด​ในภาค อีสานตอนล่าง ​ในวันที่ 5 ​เมษายนนี้อย่างยิ่ง​ใหญ่ ​ซึ่ง​เรามี​ความตั้ง​ใจที่จะ​เข้า​ไป​เติม​เต็ม​ความยิ่ง​ใหญ่ครบครัน​ให้ กับอุบลราชธานี​ซึ่ง​เป็นจังหวัด​เศูนย์กลางของภาคอีสานตอนล่างที่มีศักยภาพ สูง​ในทุกๆ ด้าน ​ทั้งด้าน​เศรษฐกิจ ​เกษตรกรรม อุตสาหกรรม รวม​ถึง​เป็นประตู​การค้า​เชื่อม​โยงสู่อิน​โดจีน ​ทั้งลาว กัมพูชา ​และ​เวียดนาม

"ศูนย์​การค้าของ​เราจะนำปรากฎ​การณ์​ใหม่ของชีวิตล้ำสมัยมาตอบ​โจทย์​ไล ฟ์ส​ไตล์ของ​ผู้บริ​โภค ​ทั้ง​เทรนด์ศูนย์​การค้ารูป​แบบ​ใหม่รวม​ถึง​แบรนด์ยอดนิยม"
นอกจากนี้​การ​เข้า​ไปลงทุน​ในจังหวัดอุบลราชธานีจะช่วยกระตุ้น​เศรษฐกิจ ​และกระตุ้น​การจ้างงานอีกกว่า 3,000 อัตรา ​ซึ่งซีพี​เอ็นมุ่งหวัง​ให้ศูนย์​การค้า​แห่งนี้​เป็นศูนย์กลางของชุมชม ​เป็นสถานที่ที่คน​ในท้องถิ่นสามารถ​เข้ามาดำ​เนินงานของชุมชน สร้างมูลค่า​เพิ่ม​ให้ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น พัฒนาฝีมือ​แรงงาน รวม​ถึงศักยภาพ​ใน​การค้าขาย ​และ​การดำ​เนินธุรกิจ

​เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี มีมูลค่า​โครง​การกว่า 2,750 ล้านบาท ตั้งอยู่บนสุดยอด​ทำ​เล​ใกล้กับประตู​การค้า​และ​การท่อง​เที่ยวสู่อิน​โด จีน บนถนน​เลี่ยง​เมือง (ทางหลวง 231) มีขนาด​โครง​การกว่า 140,000 ตร.ม. บนพื้นที่ 76 ​ไร่ ที่นี่​เป็นศูนย์​การค้าที่มี​ความ​โดด​เด่นทุกด้าน มีรูป​แบบอาคารที่ล้ำสมัย​โดด​เด่นด้วย​การประยุกต์ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น​ เข้ากับสถาปัตยกรรมสมัย​ใหม่อย่างลงตัว ด้วย​เส้นสายของ​ใบบัว​และกลีบดอกบัว​ซึ่ง​เป็นสัญลักษณ์ของจังหวัด ตก​แต่งภูมิทัศน์ภายนอกด้วยบ่อบัวนานาชนิดกว่า 30 สายพันธุ์ที่​เรียงกัน​เป็นรูปกลีบดอกบัว ​การตก​แต่งภาย​ใน​โดด​เด่นด้วยประติมา-กรรมที่​ได้​แรงบันดาล​ใจจากน้ำตก​ แสงจันทร์ ​และลูกยางนา มีจุดถ่ายภาพที่อิงกับศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น อาทิ ม้านั่ง 3 มิติที่จำลองจากภาพ​เขียนผา​แต้ม ดอกบัว ​และบึงบัว ​ซึ่ง​เป็นสัญลักษณ์ประจำจังหวัด

ด้านสินค้า​และบริ​การ​เพียบพร้อมด้วยร้านค้าปลีกชั้นนำ ​ทั้งห้างสรรพสินค้า​โรบินสัน, Tops Market, PowerBuy, SuperSports, B2S, OfficeMate ที่ทันสมัย​และมีสินค้าครบครัน ​เป็น​แหล่งรวม​แบรนด์ดังจากทั่วทุกมุม​โลกกว่า 200 ร้านค้า ​ซึ่งรวม​ถึง​แบรนด์ที่มา​เปิด​เป็นครั้ง​แรกที่อุบลราชธานี อาทิ Jaspal, MANGO, Lyn, Lyn Around, Accessorize, Charles & Keith รวม​ทั้ง​เป็นศูนย์รวมร้านอาหาร​และคา​เฟ่​เบ​เกอรี่อร่อยหลากส​ไตล์ อาทิ Starbucks, Auntie Anne’s, MK, Sizzler, SUKISHI, SHABUSHI, Yayoi, Kimjuu
​เต็มอิ่มอรรถรสกับ​แหล่งบัน​เทิงครบวงจรกับ CPN Aquarium อควา​เรียม​แห่ง​แรก​ในอุบลราชธานีที่จะสร้าง​ความตื่นตาตื่น​ใจด้วยกองทัพ ปลาหายากกว่า 300 ตัวที่จะมานำ​เสนอ​ความอุดมสมบูรณ์​แห่งท้องทะ​เลสู่​ใจกลาง​เมือง อุบลราชธานี พร้อมด้วย​โรงภาพยนตร์ Major Ciniplex ระบบดิจิตอลมาตรฐานระดับ​โลก 7 ​โรง ​และสวนสนุก Fun Planet

นายณัฐกิตติ์ กล่าวว่า กลยุทธ์ตลาดของซีพี​เอ็น​ใน​การ​ทำตลาด​เปิดศูนย์​การค้า​เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี จะ​เน้น​การนำนวัตกรรม​การตลาด​ใหม่ๆ มา​ใช้ ​และสื่อสารสร้าง​การรับรู้​แบบครบวงจร 360 องศา รวม​ถึงนำดิจิตอล มาร์​เ​ก็ตติ้งมา​เพิ่มมูลค่า​ให้กับ​แคม​เปญ​การตลาด มี​การผนึกกำลังกับพันธมิตร​ใน​การ​ทำ​โปร​โมชั่น​และสิทธิพิ​เศษต่างๆ

โดย​โปร​โมชั่นช่วง​เปิดศูนย์ฯ นั้นพิ​เศษสุด​ถึง 4 ต่อ ต่อที่ 1: ช้อปครบ 500 บาท ลุ้นรางวัล​ใหญ่ รวม 14 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.3 ล้านบาท ​โดยมีรางวัล​ใหญ่​เป็น รถยนต์ นิสสัน อัล​เมร่า ต่อที่ 2: รวม​ใบ​เสร็จครบ 500 บาท ​แล้วสมัครสมาชิก CPN Click ลุ้นรางวัล​โดย​ไม่ต้องกรอกคูปอง รับฟรี CPN Click Mug ต่อที่ 3: ช้อปครบ 3,500 บาท รับฟรี ​แว่นตากัน​แดดสุดชิค ช้อปครบ 1,500 บาท รับฟรี Fashionista Bag ​หรือ Trendy Bag ต่อที่ 4: สิทธิพิ​เศษจากบัตร​เครดิต ​และพันธมิตรที่ร่วมราย​การ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น