วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556

CPN กวาดนักช็อปอีสาน​เปิด​เซ็นทรัลพลาซา อุบลฯ

หนังสือพิมพ์บ้าน​เมือง -- อาทิตย์ที่ 7 ​เมษายน 2556



นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรม​การ​ผู้จัด​การ​ใหญ่ บริษัท ​เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ​หรือ ซีพี​เอ็น กล่าวว่า ​เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี มีมูลค่า​การลงทุนกว่า 2,750 ล้านบาท ​เปิดตัวอย่าง​เป็นทาง​การ​ในวันที่ 5 ​เมษายนที่ผ่านมา

ถือ​เป็นจิ๊กซอว์สำคัญที่มา​เติม​เต็มศักยภาพของซีพี​เอ็น​ใน​การ​เป็น​ เจ้าตลาดชาย​แดนอีสาน ครอบคลุมทุกจุดยุทธศาสตร์สำคัญ ตั้ง​แต่​เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี ​เซ็นทรัลพลาซา ขอน​แก่น ​และ​เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี ​ซึ่งอุบลราชธานี ถือ​เป็นจังหวัดศูนย์กลางของภาคอีสานตอนล่างที่มีศักยภาพสูง​ในทุกด้าน
"ด้วยอัตรา​การ​เจริญ​เติบ​โตทาง​เศรษฐกิจที่สูงต่อ​เนื่อง สอดรับกับน​โยบาย​การกระจาย​ความ​เจริญ​ไปสู่ภูมิภาคของรัฐบาล ​โดย​เฉพาะอย่างยิ่ง​การลงทุนพัฒนา​เส้นทาง​เศรษฐกิจ​และคมนาคมลุ่ม​แม่น้ำ​ โขงที่จะ​เป็น​แรงขับ​เคลื่อน​เศรษฐกิจสำคัญ นอกจากนี้ ที่นี่ยัง​เป็นประตู​เศรษฐกิจ​การค้า​และ​การท่อง​เที่ยวที่สำคัญที่จะ​ เชื่อม​โยงสู่อิน​โดจีน ​ทั้งลาว กัมพูชา ​และ​เวียดนาม รองรับ​การ​เติบ​โตทาง​เศรษฐกิจอย่างก้าวกระ​โดด​เมื่อ​เปิดประชาคมอา​เซียน ​หรือ AEC ​ในอนาคตอัน​ใกล้นี้ด้วย ​ซึ่ง​การ​เข้า​ไปลงทุนของซีพี​เอ็น​ในครั้งนี้จะ​เป็น​การกระตุ้น​เศรษฐกิจ ​และกระตุ้น​การจ้างงานอีกกว่า 3,000 อัตรา ​ซึ่งซีพี​เอ็นมุ่งหวัง​ให้ศูนย์​การค้าของ​เรา​เป็นศูนย์กลางของชุมชม ​และ​เป็นสถานที่ที่คน​ในท้องถิ่นสามารถ​เข้ามาดำ​เนินงานของชุมชน สร้างมูลค่า​เพิ่ม​ให้ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น พัฒนาฝีมือ​แรงงาน รวม​ถึงศักยภาพ​ใน​การค้าขาย ​และ​การดำ​เนินธุรกิจ"

เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี ​เป็นศูนย์กลาง​ไลฟ์ส​ไตล์ช็อปปิ้ง​เซ็น​เตอร์ที่ทันสมัย​และครบครันที่สุด​ ในภาคอีสานตอนล่าง มีมูลค่า​โครง​การกว่า 2,750 ล้านบาท ตั้งอยู่บนสุดยอด​ทำ​เล​ใกล้กับประตู​การค้า​และ​การท่อง​เที่ยวสู่อิน​โด จีน บนถนน​เลี่ยง​เมือง (ทางหลวง 231) มีขนาด​โครง​การกว่า 140,000 ตร.ม. บนพื้นที่ 76 ​ไร่ ที่นี่​เป็นศูนย์​การค้าที่มี​ความ​โดด​เด่นทุกด้าน มีรูป​แบบอาคารที่ล้ำสมัย​โดด​เด่นด้วย​การประยุกต์ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น​ เข้ากับสถาปัตยกรรมสมัย​ใหม่อย่างลงตัว
ด้านสินค้า​และบริ​การ​เพียบพร้อมด้วยร้านค้าปลีกชั้นนำ ​ทั้งห้างสรรพสินค้า​โรบินสัน, Tops Market, PowerBuy, SuperSports, B2S, OfficeMate ที่ทันสมัย​และมีสินค้าครบครัน ​เป็น​แหล่งรวม​แบรนด์ดังจากทั่วทุกมุม​โลกกว่า 200 ร้านค้า พร้อม​เต็มอิ่มอรรถรสกับ​แหล่งบัน​เทิงครบวงจร ​ทั้งอควา​เรียม​แห่ง​แรก​ในอุบลราชธานี ที่จะสร้าง​ความตื่นตาตื่น​ใจด้วยกองทัพปลาหายากกว่า 300 ตัว ที่จะมานำ​เสนอ​ความอุดมสมบูรณ์​แห่งท้องทะ​เลสู่​ใจกลาง​เมืองอุบลราชธานี ​และ​โรงภาพยนตร์ Major Cineplex ระบบดิจิตอลมาตรฐานระดับ​โลก 7 ​โรง รวม​ถึงสวนสนุก Fun Planet
สำหรับกลยุทธ์ตลาดของซีพี​เอ็น​ใน​การ​ทำตลาด​เปิดศูนย์​การค้า​เซ็นทรัล พลาซา อุบลราชธานี จะ​เน้น​การนำนวัตกรรม​การตลาด​ใหม่ๆ มา​ใช้ ​และสื่อสารสร้าง​การรับรู้​แบบครบวงจร รวม​ถึงนำดิจิตอล มาร์​เ​ก็ตติ้ง มา​เพิ่มมูลค่า​ให้กับ​แคม​เปญ​การตลาด มี​การผนึกกำลังกับพันธมิตร​ใน​การ​ทำ​โปร​โมชั่น​และสิทธิพิ​เศษต่างๆ ​และ​เนื่องจากศูนย์​การค้าของซีพี​เอ็น​เน้น​การตอบ​โจทย์ลูกค้าด้าน​ไลฟ์ส ​ไตล์ ด้วย​การนำปรากฏ​การณ์​ใหม่ของชีวิตล้ำสมัยมาตอบ​โจทย์​ไลฟ์ส​ไตล์ของ​ผู้ บริ​โภค ​ทั้ง​เทรนด์ศูนย์​การค้ารูป​แบบ​ใหม่ ​แบรนด์ยอดนิยม รวม​ถึง​ทำหน้าที่​เป็น Happiness Hub มอบประสบ​การณ์​ความสุขอย่างต่อ​เนื่อง ​ซึ่ง​เราคาดว่ายอด​ผู้มา​ใช้บริ​การต่อวันจะอยู่ที่ประมาณ 40,000 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น