นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น กล่าวว่า เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี มีมูลค่าการลงทุนกว่า 2,750 ล้านบาท เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา
ถือเป็นจิ๊กซอว์สำคัญที่มาเติมเต็มศักยภาพของซีพีเอ็นในการเป็น เจ้าตลาดชายแดนอีสาน ครอบคลุมทุกจุดยุทธศาสตร์สำคัญ ตั้งแต่เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น และเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี ซึ่งอุบลราชธานี ถือเป็นจังหวัดศูนย์กลางของภาคอีสานตอนล่างที่มีศักยภาพสูงในทุกด้าน
"ด้วยอัตราการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจที่สูงต่อเนื่อง สอดรับกับนโยบายการกระจายความเจริญไปสู่ภูมิภาคของรัฐบาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงทุนพัฒนาเส้นทางเศรษฐกิจและคมนาคมลุ่มแม่น้ำ โขงที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจสำคัญ นอกจากนี้ ที่นี่ยังเป็นประตูเศรษฐกิจการค้าและการท่องเที่ยวที่สำคัญที่จะ เชื่อมโยงสู่อินโดจีน ทั้งลาว กัมพูชา และเวียดนาม รองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างก้าวกระโดดเมื่อเปิดประชาคมอาเซียน หรือ AEC ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย ซึ่งการเข้าไปลงทุนของซีพีเอ็นในครั้งนี้จะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และกระตุ้นการจ้างงานอีกกว่า 3,000 อัตรา ซึ่งซีพีเอ็นมุ่งหวังให้ศูนย์การค้าของเราเป็นศูนย์กลางของชุมชม และเป็นสถานที่ที่คนในท้องถิ่นสามารถเข้ามาดำเนินงานของชุมชน สร้างมูลค่าเพิ่มให้ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น พัฒนาฝีมือแรงงาน รวมถึงศักยภาพในการค้าขาย และการดำเนินธุรกิจ"
เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี เป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ที่ทันสมัยและครบครันที่สุด ในภาคอีสานตอนล่าง มีมูลค่าโครงการกว่า 2,750 ล้านบาท ตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลใกล้กับประตูการค้าและการท่องเที่ยวสู่อินโด จีน บนถนนเลี่ยงเมือง (ทางหลวง 231) มีขนาดโครงการกว่า 140,000 ตร.ม. บนพื้นที่ 76 ไร่ ที่นี่เป็นศูนย์การค้าที่มีความโดดเด่นทุกด้าน มีรูปแบบอาคารที่ล้ำสมัยโดดเด่นด้วยการประยุกต์ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น เข้ากับสถาปัตยกรรมสมัยใหม่อย่างลงตัว
ด้านสินค้าและบริการเพียบพร้อมด้วยร้านค้าปลีกชั้นนำ ทั้งห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, Tops Market, PowerBuy, SuperSports, B2S, OfficeMate ที่ทันสมัยและมีสินค้าครบครัน เป็นแหล่งรวมแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 200 ร้านค้า พร้อมเต็มอิ่มอรรถรสกับแหล่งบันเทิงครบวงจร ทั้งอควาเรียมแห่งแรกในอุบลราชธานี ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยกองทัพปลาหายากกว่า 300 ตัว ที่จะมานำเสนอความอุดมสมบูรณ์แห่งท้องทะเลสู่ใจกลางเมืองอุบลราชธานี และโรงภาพยนตร์ Major Cineplex ระบบดิจิตอลมาตรฐานระดับโลก 7 โรง รวมถึงสวนสนุก Fun Planet
สำหรับกลยุทธ์ตลาดของซีพีเอ็นในการทำตลาดเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา อุบลราชธานี จะเน้นการนำนวัตกรรมการตลาดใหม่ๆ มาใช้ และสื่อสารสร้างการรับรู้แบบครบวงจร รวมถึงนำดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง มาเพิ่มมูลค่าให้กับแคมเปญการตลาด มีการผนึกกำลังกับพันธมิตรในการทำโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ และเนื่องจากศูนย์การค้าของซีพีเอ็นเน้นการตอบโจทย์ลูกค้าด้านไลฟ์ส ไตล์ ด้วยการนำปรากฏการณ์ใหม่ของชีวิตล้ำสมัยมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ บริโภค ทั้งเทรนด์ศูนย์การค้ารูปแบบใหม่ แบรนด์ยอดนิยม รวมถึงทำหน้าที่เป็น Happiness Hub มอบประสบการณ์ความสุขอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราคาดว่ายอดผู้มาใช้บริการต่อวันจะอยู่ที่ประมาณ 40,000 คน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น